Blessað dómskerfið!!!

Þetta er nú alveg til fyrirmyndar... Matarstuldur = þriggja mánaða fangelsi.   En ef þú flytur inn dóp, nauðgar eða stefnir lífi í voða á einhvern annan hátt þá geturðu sloppið með skilorð. Toppurinn á réttlætinu náð? eða hvað.Errm


mbl.is Þriggja mánaða fangelsi fyrir búðarhnupl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallfríður Jóna Jónsdóttir

Já Arngrímur, ég tók þig á orðinu og las það sem kemur fram á þessum link sem þú sendir um  dóminn. Samkvæmt því sem ég las sat maðurinn af sér eitthvað af þessum brotum.  Ég er alls ekki að mæla neitt með hans hegðun. 

En engu að síður hafa menn verið ákærðir fyrir mun alvarlegri brot en ekki þótt ástæða til annars en skilorðs.  Ég er ekki lögfróð en mér finnst skjóta skökku við þegar fangelsin eru sögð yfirfull og þess vegna sé ekki hægt að dæma menn til að sitja af sér hegninguna innan veggja fangelsanna. Að þeir sem stunda það sem virðist vera minniháttar afbrot, sitji en hinir fái að leika lausum hala.   Og ég er sammála Broddgeltinum hér fyrir ofan með kaffihúsalögfræðina og það sem kemur fram í dómnum er ekki mikið til að bygga skoðanir á.

Hallfríður Jóna Jónsdóttir, 23.4.2007 kl. 21:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Haddý

217 dagar til jóla

Höfundur

Hallfríður Jóna Jónsdóttir
Hallfríður Jóna Jónsdóttir
Hársnyrtir og áhugamanneskja um náttúruna landið og útivist.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Seljalandsfoss
  • Bleikur himinn í Þjórsárdal
  • Þjórsárdalur
  • Traktorarallý á Flúðum
  • Núbía á fullu í steinabjörgun

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 373

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband