Ekkert er fegurra en...

Vorkvöld í Reykjavík var einu sinni sungið um.  En mikil ósköp var nú fallegt sólarlagið hérna yfir Krókalónið núna í kvöld.

Já ég er þeirra forréttinda njótandi að hafa sjálfan Snæfellsjökulinn og fjallgarðinn á Snæfellsnesinu í bakgarðinum, eða svo að segja. Purpurarauður í fjarskanum, umvafinn dulúð. Myndin með var tekin fyrr á árinu en sýnir glöggt hvað ég á við. Svona útsýni er mikils virði

Almennt séð finnst mér fátt fegurra en sólarlagið á vorin. Kyrrðin og róin sem færist yfir náttúruna er ólýsanleg.   Vona að ég nái fallegu skoti og set það þá inn ásamt fleiri myndum.

En svona í framhjáhlaupi.   Eyþór Ingi eða Arnar?  Ekki vafi í mínum huga hvor er betri.  En hvor á að fá söngvarastöðuna hjá Bubba.  Það er spurning sem verður gaman að fá að sjá svarið við.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Jónsson

Nei það er enginn vafi að Eyþór Ingi er betri söngvari. Sýndi sig best í kvöld að Arnar er ekki eins fjölhæfur. En samt held ég að Arnar henti þessu bandi betur, en þó veit ég það ekki því að þessir menn geta spilað allt

Helgi Jónsson, 12.4.2008 kl. 02:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Haddý

221 dagur til jóla

Höfundur

Hallfríður Jóna Jónsdóttir
Hallfríður Jóna Jónsdóttir
Hársnyrtir og áhugamanneskja um náttúruna landið og útivist.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Seljalandsfoss
  • Bleikur himinn í Þjórsárdal
  • Þjórsárdalur
  • Traktorarallý á Flúðum
  • Núbía á fullu í steinabjörgun

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 341

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband