Blöðrur og borðar

Þegar ég kom heim á Skagann í dag þá blöstu við borðar og blöðrur á Kirkjubrautinni.  Allt í tilefni Ískra daga sem formlega hefjast á morgun.

Þetta verða fyrstu Írsku dagarnir sem ég upplifi hérna sem íbúi á Akranesi en ég hef þó mætt á Skagann og á Lopapeysuballið tvisvar áður.

Ég ætla reyndar ekki að vera alla helgina heima í þetta skiptið því að ég tók áskorun frá frænda mínum um að hjóla Hvalfjörðinn um helgina.   Ég lét nú hjólasystu vita og hún og dóttir hennar ætla að slást með í för.  Góða veðrið á Laugardag á að nota til fararinnar, svo bara skella sér á Lopapeysuball um kvöldið.  

Undirbúningurinn fyrir hjólatúrinn er kannski frekar lítill en þó búin að fara tvisvar út að skokka í vikunni, sem sjá mátti á andrésar andar göngulagi frúarinnar í gær, var mun skárri í dag enda skokkuðum við Núbía (tíkin mín) hringinn bara létt núna í kvöld svo var bætt lofti í dekkin á hjóli sonarins sem ég ætla að fá lánað á meðan hann er á Portugal.  Frekar skrítið að hafa ekki litla stúfinn heima svona lengi. Vika búin og vika eftir af ferðinni hjá honum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Haddý

221 dagur til jóla

Höfundur

Hallfríður Jóna Jónsdóttir
Hallfríður Jóna Jónsdóttir
Hársnyrtir og áhugamanneskja um náttúruna landið og útivist.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Seljalandsfoss
  • Bleikur himinn í Þjórsárdal
  • Þjórsárdalur
  • Traktorarallý á Flúðum
  • Núbía á fullu í steinabjörgun

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 341

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband